- NHỮNG TRƯỜNG HỢP NHẬN ĐỔI SẢN PHẨM
– Sản phẩm lỗi sản xuất.
– Sản phẩm giao nhầm mẫu hoặc size
– Sản phẩm không vừa size (hoặc có thể đổi mẫu khác). - ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
– Sản phẩm phải còn đầy đủ nhãn mác và hóa đơn mua hàng.
– Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi.
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ.
* Các sản phẩm giảm giá không áp dụng đổi hàng trừ trường hợp bị lỗi sản xuất. - THỜI HẠN ĐỔI SẢN PHẨM
– Thời hạn gửi hàng về O’TINA để đổi: 07 ngày kể từ lúc nhận hàng (thời gian thể hiện trên hệ thống giao hàng). - CHI PHÍ ĐỔI SẢN PHẨM
– Sản phẩm đổi có giá ngang bằng sản phẩm đã mua.
– Nếu đổi sản phẩm có giá cao hơn, khách hàng vui lòng thanh toán số tiền chênh lệch.
– Nếu đổi sản phẩm có giá thấp hơn, khách hàng sẽ không được hoàn tiền thừa (có thể chọn thêm sản phẩm để gộp đơn hoặc trừ số tiền đang giữ vào lần mua hàng sau).
– Chỉ áp dụng đổi sản phẩm 01 lần duy nhất cho mỗi đơn hàng và không hoàn tiền đối với sản phẩm đã mua.
– Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, giao nhầm, O’Tina sẽ thanh toán phí vận chuyển; các trường hợp còn lại khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều. - CÁC BƯỚC ĐỔI SẢN PHẨM:
① Quý khách thông báo muốn đổi size hoặc mẫu.
② O’Tina sẽ tiến hành kiểm tra, xác nhận thời hạn và điều kiện đổi sản phẩm.
③ Sau khi xác nhận thành công, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ:
O’Tina
ĐC: 30/30 Phùng Văn Cung, Phường 7, Phú Nhuận, HCM
(Địa chỉ kho online làm việc từ 08h30 – 17h30)
ĐT: 0384.106.469
(Thông tin bên ngoài túi hàng: Tên Facebook, số điện thoại; kèm hóa đơn mua hàng bên trong / nếu mất hóa đơn bắt buộc phải ghi thông tin người gửi)
④ Sau khi nhận được sản phẩm, O’Tina sẽ thông báo và sẽ gửi sản phẩm đổi cho khách khi sản phẩm đạt yêu cầu đổi
O’TINA cám ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý khách!